Kỹ thuật tối ưu chiến dịch Google Ads giúp bạn tối ưu chuyển đổi

SES 07/07/2020
HẠNG MỤC YÊU CẦU


Trang mạng


– Tối ưu nội dung, mật độ từ khóa cho bài viết.
– Tối ưu tốc độ tải trang.
– Tối ưu giao diện hiển thị.
– Có link tracking để đo lường hiệu quả.
– Cài đặt đầy đủ mã theo dõi.
Chiến dịch – Phân chia – bố cục rõ ràng.
– Theo dõi CTR cấp chiến dịch.
– Theo dõi CPC cấp chiến dịch.
– Theo dõi điểm tối ưu của toàn chiến dịch.
– Theo dõi tỷ lệ nhấp chuột không hợp lệ.
Nhóm quảng cáo – Tách nhóm QC. Tạo ít nhất 3 mẫu QC cho mỗi nhóm QC.
– 
Quảng cáo – Đảm bảo mỗi mẫu quảng cáo đều chứa keywords.
– Chỉnh sửa thêm bớt đối với những QC không hợp lệ.
– Chỉnh sửa những QC có tỷ lệ CTR thấp.
– Chỉnh sửa những QC có tỷ lệ chuyển đổi thấp.
– Đánh giá chi phí trên mỗi lượt chuyển đổi đã hợp lý chưa?
Từ khóa – Thêm từ khoá vào nhóm quảng cáo từ chi tiết cụm từ tìm kiếm.
– Thêm từ khóa phủ định không phải khách hàng mục tiêu.
– Loại bỏ từ khóa CTR thấp, điểm chất lượng thấp.
– Lựa chọn vị trí TOP phù hợp đối với từng lĩnh vực kinh doanh.
– Sử dụng đối sánh rộng để tăng lượt truy cập.
– Sử dụng công cụ sửa đổi đối sánh rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác để tối ưu chi phí và khách hàng mục tiêu.
Giá thầu

– Điều chỉnh giá thầu từng chiến dịch:
+ Hạ giá thầu chiến dịch top cao.
+ Tăng giá thầu chiến dịch top thấp.
– Điều chỉnh ngân sách, giá thầu các chiến dịch, từ khoá tiêu tốn ngân sách.
– Thay đổi giá thầu khung giờ hiển thị.
– Tăng, giảm giá thầu trên thiết bị di động.
– Hạ giá thầu những ngày cuối tuần nếu không thấy hiệu quả.
– Sử dụng các loại ngân sách nhằm kiểm soát chi tiêu trong ngày.
Tiện ích mở rộng

– Kiểm tra hiệu xuất tiện ích liên kết trang web.
– Thêm tiện ích mở rộng chú thích.
– Thêm tiện ích đoạn thông tin có cấu trúc.
– Thêm tiện ích mở rộng về cuộc gọi.
– Thêm tiện ích mở rộng về địa điểm.
– Thêm tiện ích mở rộng về giá.
Chuyển đổi – Điều chỉnh giá thầu và xét chỉ số CTR, vị trí trung bình.
– Xem lại cài đặt địa điểm, thiết bị nào nhiều chuyển đổi thì tăng giá thầu cho thiết bị.
– Cài để lại thông tin khi không online.
– Tạo Notify để kích thích khách hàng đăng ký.
– Sử dụng Tối đa hóa chuyển đổi nhằm tăng HĐ cụ thể trên website.
tiếp thị lại

– Tạo danh sách tiếp thị cho từng sản phẩm – dịch vụ.
– Định nghĩa thời hạn thành viên theo thói quen của khách hàng.
– Sử dụng Remarketing search với mục đích đưa ra nội dung quảng cáo mới + vị trí phù hợp đối với đối tượng quảng cáo lần 2.
– Sử dụng Remarketing mạng hiển thị. Tạo Quảng cáo Banner + text với nội dung “kêu gọi hành động” + sale.
– Sử dụng quảng cáo văn bản + Hình ảnh trên mạng hiển thị nhằm tăng tần suất xuất hiện trên các trang web có chủ đề, nội dung liên quan.
– Thêm 10 keywords + 5 website vào danh sách đối tượng tiếp thị lại.
phân tích – Tạo danh sách đối tượng khách hàng truy cập.
– Kiểm tra chỉ số analytics.
– Chỉnh sửa trang đích theo analytics.

Liên hệ ngay tới KBI để được tư vấn miễn phí nếu quý khách hàng cần tham khảo các dịch vụ liên quan đến: Digital marketing, Tư vấn chiến lược thương hiệu, Thiết kế nhận diện thương hiệu, Quản trị doanh nghiệp,….

WEALTHY CONNECTION…

KBI – KEY BRANDS INTERNATIONAL
102 Trần Phú – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0936 223 332 – Zalo: 0989 679 262
Mail: info@kbi.vv – Website: https://kbi.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời